InspirationUncategorized

“Săn quà cùng Strongbow” – Cách thức Minigame độc đáo, tạo nét

Bình mới rượu cũ

Minigame “Săn quà cùng Strongbow” với điểm nhấn là ứng dụng filter AR vô cùng tạo nét và cực kỳ thú vị 

Cách thức triển khai mini game thông thường, nhãn hàng tương tác với khách hàng thông qua những kênh truyền thông online, điển hình như là facebook. Nhãn hàng có một luật chơi đơn giản (thường là trò chơi may rủi hoặc quiz đơn giản và các giải thưởng dành cho khách hàng tham gia). Mini game diễn ra trong một thời gian ngắn, thu hút người chơi tham gia và chia sẻ cho bạn bè. Nhiều nhãn hàng hiện tại vẫn đang thực hiện những content dạng text hoặc video đơn thuần.

Vẫn giữ nguyên cách thức của mini game, nhưng Strongbow thì tạo nét hơn bằng Filter AR. Cụ thể, nhãn đem đến một trải nghiệm công nghệ mới lạ cho người tham gia, khiến họ không chỉ hào hứng, tò mò mà còn lan truyền sự kiện rất nhanh chóng.

 

 Filter AR – Sử dụng đa dạng và linh hoạt trong các campain

Filter AR có thể truyền đi signature của thương hiệu: Hình ảnh thì thường dễ tiếp nhận hơn văn bản và ít hình ảnh mà độc đáo thì ấn tượng hơn là nhiều hình ảnh tràn lan. Các thương hiệu có thể đầu tư vào một trải nghiệm thực tế ảo cho người dùng về signature của nhãn  hoàn toàn là một nước đi triển vọng.

Filter AR có thể truyền tải thông điệp cốt lõi của sản phẩm: Đây là điều mà các MV âm nhạc trên thị trường đang làm. Thông qua Filter AR, các marketer lồng ghép vào đó giai điệu, lời bài hát, key point của bài nhằm tạo nên hiệu ứng viral.

Filter AR – tương tác với khách hàng một cách tự nhiên nhất: Tương tác với khách hàng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

 

Mảnh đất mới cho ngành hàng thời trang, làm đẹp

Mảnh đất mới cho ngành hàng thời trang, làm đẹp

Các nhãn hàng thời trang nổi tiếng đã ứng dụng Filter AR trong các chiến dịch của mình và đem lại hiệu quả ấn tượng, có thể kể đến như Gucci. Trên trang instagram của mình, Gucci có dành hẳn một Highlight cho các filter của hãng. Hàng loạt filter đã được các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang phát cuồng và lan truyền rộng rãi. Những filter này thể hiện một chất riêng của Gucci, mang văn hóa Gucci tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Kể cả những người trước nay chưa mua thương hiệu Gucci, chưa theo dõi phong cách của Gucci, thông qua những filter của hãng đều biết đên signature “đội khăn”,…

Để tìm hiểu thêm về công nghệ AR và các chiến dịch tương tự, xem thêm tại: https://breadntea.vn/ar/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *